Saturday, March 5, 2011

Aggipidugu (1964) - 1

పాట - 1

పల్లవి :

ఏమో ఏమో ఇది నాకేమొ ఏమొ అయినది

ఈ వేళలో నా గుండెలో ఏదో గుబులౌతున్నది

ఏమో ఏమో ఇది నాకేమొ ఏమొ అయినది

ఈ వేళలో నా గుండెలో ఏదో గుబులౌతున్నది

ఏమో ఏమో అది నీకేమి ఏమి అయినది

ఈ వేళలో నీ గుండెలో ఎందుకు గుబులౌతున్నది

హఁ.... ఏమో ఏమో ఇది.........

చరణం : 1

కనులలో నీ కనులలో నా కలలే పొంగినవి

కురులలో ముంగురులలో నా కోరికలూగినివి

అహహా... అహా... ఆ ఆ...

వింతగా కవ్వింతగా ఈ వెన్నెల పూచినది

చెంతగా నువు చేరగా గిలిగింతగ తోచినది

గిలిగింతగ తోచినది...

ఏమో ఏమో ఇది నాకేమొ ఏమొ అయినది

ఈ వేళలో నా గుండెలో ఏదో గుబులౌతున్నది

ఏమో ఏమో ఇది నాకేమొ ఏమొ అయినది

చరణం : 2

ఎందుకో సిగ్గెందుకో నా అందాల బొమ్మకు

అందుకో చేయందుకో మరి ఆ వైపు చూడకు

అహహా... ఓహో... అహా... నవ్వుతో...

ముసి నవ్వుతో హోయ్... నను దోచివేయకు

మాటతో సయ్యాటతో నను మంత్రించి వేయకు..

మంత్రించి వేయకు...

ఏమో ఏమో ఇది నాకేమొ ఏమొ అయినది

ఈ వేళలో నా గుండెలో ఏదో గుబులౌతున్నది


చిత్రం : అగ్గిపిడుగు (1964)

రచన : డా.సి.నారాయణరెడ్డి

సంగీతం : రాజన్ - నాగేంద్ర

గానం : ఘంటసాల, ఎస్.జానకి

No comments:

Post a Comment