Tuesday, March 29, 2011

Hrudayam (1992) - 1

పాట - 1
పల్లవి :

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నా లోకం ప్రేమే యోగం!

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

చరణం : 1

అందాలే చిందే చెలి రూపం నా కోసం

ఆనందం నిలిపేటి ధ్యానం చెలి ధ్యానం

అదే పేరు నేను జపించేను రోజూ

ననే చూసే వేళ అలై పొంగుతాను

మౌనం సగమై మోహం సగమై

నేనే నాలో రగిలేను

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నా లోకం ప్రేమే యోగం!

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చరణం : 2

నాలో నువు రేగే నీ పాట చెలి పాట

నీడల్లే సాగే నీ వెంట తన వెంట

స్వరాలై పొంగేనా వరాలే కోరేనా

ఇలా ఊహల్లోనా సదా ఉండిపోనా

ఒకటై ఆడు ఒకటై పాడు పండగ నాకు ఏనాడో

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నా లోకం ప్రేమే యోగం!

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట


చిత్రం: హృదయం (1992)

రచన :రాజశ్రీ

సంగీతం : ఇళయరాజా

గానం : ఎస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం

No comments:

Post a Comment