Wednesday, March 16, 2011

Don (2007) - 1

పాట - 1
పల్లవి :

ఇంతందంగా ఉన్నావే ఎవరే నువ్వు...

నాలో అలజడి రేపింది నీ చిరునవ్వు...

ఇంతందంగా ఉన్నావే ఎవరే నువ్వు...

నాలో అలజడి రేపింది నీ చిరునవ్వు...

నా కన్నుల్లోన నీ రూపం

నా కన్నా ఎంతో అపురూపం

అనిపించే చిన్నారి... ఈ అనుభవమే నాకు తొలిసారి

ఇంతందంగా ఉన్నావే ఎవరే నువ్వు...

నాలో అలజడి రేపింది నీ చిరునవ్వు...

చరణం : 1

నిన్ను చూస్తే నిన్న లేని చలనం నాలోన.. నాలోనా

కన్నుమూస్తే నిన్ను కలిసే కలలే ఓ లలనా

ఎందుకో నా గుండెలోన ఏదో హైరానా.. హైరానా

ఎంతమంది ఎదుట ఉన్నా ఒంటరినౌతున్నా

ఈ అల్లరి నీదేనా నను అల్లిన థిల్లానా

అనుకున్నాన మరి నాలోనా

ఈ నమ్మని కమ్మని కథ మొదలౌనని

అందం... అందం...

ఇంతందంగా ఉన్నావే ఎవరే నువ్వు...

నాలో అలజడి రేపింది నీ చిరునవ్వు...

అయిపోయాడు డ్రీమ్ బాయ్...అయిపోయాడు డ్రీమ్ బాయ్...

అయిపోయాడు డ్రీమ్ బాయ్...

చరణం : 2

మెరుపులాంటి సొగసులెన్నో నన్నే చూస్తున్నా.. చూస్తున్నా

నేను మాత్రం నిన్ను చూస్తూ కలవరపడుతున్నా

ఊహలన్నీ వాస్తవాలై నీలా మారేనా.. మారేనా

ఊపిరేదో రూపమైతే అది నీవే మైనా

ఆ దైవం ఎదురైనా ఈ భావం నిలిపేనా

అనుకున్నాన మరి నాలోనా

ఈ నమ్మని కమ్మని కథ మొదలౌనని

అందం... అందం...

ఇంతందంగా ఉన్నావే ఎవరే నువ్వు...

నాలో అలజడి రేపింది నీ చిరునవ్వు...

నా కన్నుల్లోన నీ రూపం

నా కన్నా ఎంతో అపురూపం

అనిపించే చిన్నారి... ఈ అనుభవమే నాకు తొలిసారి


చిత్రం : డాన్ (2007)

రచన : చిన్ని చరణ్

సంగీతం : రాఘవ లారెన్స్

గానం : హరీష్ రాఘవేంద్ర

No comments:

Post a Comment