Friday, March 4, 2011

7/g bridavana colony (2004) - 4

పాట - 1

పల్లవి :

తలచి తలచి చూస్తే తరలి దరికి వస్తా

నీకై నేను బ్రతికి ఉంటిని ఓ...

నీలో నన్ను చూసుకొంటిని

తెరిచి చూసి చదువు వేళ

కాలి పోయే లేఖ రాశా

నీకై నేను బ్రతికి ఉంటిని ఓ...

నీలో నన్ను చూసుకొంటిని

చరణం : 1

కొలువు తీరు తరువుల నీడ

చెప్పుకొనును మన కథనిపుడు

రాలిపోయిన పూల గంధమా

రాక తెలుపు మువ్వల సడిని

తలచుకొనును దారులు ఎపుడు

పగిలిపోయిన గాజుల అందమా

అరచేత వేడిని రేపే చెలియ చేయి నీ చేత

ఒడిలొ వాలి కథలను చెప్ప రాసిపెట్టలేదు

తొలి స్వప్నం కానులే ప్రియతమా

కనులూ తెరువుమా

చరణం : 2

మధురమైన మాటలు ఎన్నో

క లసిపోవు నీ పలుకులలో

జగము కరుగు రూపే కరుగునా

చెరిగి పోని చూపులు అన్నీ

రేయి పగలు నిలుచును నీలో

నీదు చూపు నన్ను మరచునా

వెంట వచ్చు నీడ బింబం వచ్చి వచ్చి పోవు

కళ్ళ ముందు సాక్ష్యాలున్నా తిరిగి నేను వస్తా

ఒకసారి కాదురా ప్రియతమా ఎపుడూ పిలిచినా

తలచి తలచి చూస్తే తరలి దరికి వస్తా

నీకై నేను బ్రతికి ఉంటిని ఓ...

నీలో నన్ను చూసుకొంటిని


చిత్రం : 7/G బృందావన కాలని (2004)

రచన : ఎ.ఎమ్.రత్నం

సంగీతం : యువన్‌శంకర్‌రాజా

గానం : శ్రేయా ఘోషల్

----

పాట - 2

పల్లవి :

తలచి తలచి చూశా వలచి విడిచి నడిచా

నీకై నేను బ్రతికే ఉంటిని... ఓ...

నీలో నన్ను చూసుకొంటిని

తెరిచి చూసి చదువు వేళ

కాలిపోయే లేఖ బాల

నీకై నేను బ్రతికే ఉంటిని... ఓ...

నీలో నన్ను చూసుకొంటిని

చరణం : 1

కొలువు తీరు తరువుల నీడ

నిన్ను అడిగే ఏమని తెలుప

రాలిపోయిన పూల మౌనమా

రాక తెలుపు మువ్వల సడిని

దారులడిగే ఏమని తెలుప

పగిలిపోయిన గాజులు పలుకునా

అరచేత వేడిని రేపే చెలియ చేతులేవి

ఒడిన వాలి కథలను చెప్ప సఖియ నేడు ఏది

తొలి స్వప్నం ముగియక మునుపే నిదురే చెదిరెలే

తలచి తలచి చూశా వలచి విడిచి నడిచా

నీకై నేను బ్రతికే ఉంటిని... ఓ...

నీలో నన్ను చూసుకొంటిని

చరణం : 2

మధురమైన మాటలు ఎన్నో

మారుమోగే చెవిలో నిత్యం

కట్టె కాలు మాటే కాలునా

చెరిగిపోని చూపులు నన్ను

ప్రశ్నలడిగే రేయి పగలు

ప్రాణం పోవు రూపం పోవునా

వెంట వచ్చు నీడ కూడ మంట కలిసిపోవు

కళ్ళ ముందు సాక్ష్యాలున్నా నమ్మలేదు నేను

ఒకసారి కనిపిస్తావని బ్రతికే ఉంటి నే


చిత్రం : 7/G బృందావన కాలని (2004)

రచన : ఎ.ఎమ్.రత్నం

సంగీతం : యువన్‌శంకర్‌రాజా

గానం : కె.కె.

----

పాట - 3

పల్లవి :

కలలు కనే కాలాలు కరిగిపోవు సమయాలు

చెరిగిపోని ముగ్గే వేయునా

చూపు రాయు లేఖలు దిశలు మారు గమ్యాలు

ఒంటరిగా పయనం చేయునా

ఇది చేరువ కోరే తరుణం

ఇరు ఎదలలో మెల్లని చలనం

ఇక రాత్రులు ఇంకొక నరకం వయసులా అతిశయం

ఇది కత్తిన నడిచే పరువం నిత్య కలలతో తమ తమ రూపం

వెళ్లి కోరును నిప్పుతో స్నేహం దేవుని రహస్యము

లోకంలో తీయని భాష హృదయంలో పలికే భాష

మెలమెల్లగా వినిపించే ఘోష...

కలలు కనే కాలాలు కరిగిపోవు సమయాలు

చెరిగిపోని ముగ్గే వేయునా

చూపు రాయు లేఖలు దిశలు మారు గమ్యాలు

ఒంటరిగా పయనం చేయునా

చరణం : 1

తడి కాని కాళ్ళతోటి కడలికేది సంబంధం

నే వేరు నువ్వేరంటే చెలిమికేది అనుబంధం

ఎగరలేని పక్షికేలా పక్షి అనెడి ఆ నామం

తెరవలేని మనస్సుకేలా కలలుగనే ఆరాటం

ఒంటరిగా పాదాలు ఏమి కోరి సాగినవో

జ్యోతి వెలిగించిన చేతి కొరకు వెతికినవో

తల్లైనా కొన్ని హద్దులు ఉండును స్నేహంలో అవి ఉండవులే

ఎగిరొచ్చి కొన్ని ఆశలు దూకితే ఆ పూట ఎవరికి సాధ్యములే... ఆ...

కలలు కనే కాలాలు కరిగిపోవు సమయాలు

చెరిగిపోని ముగ్గే వేయునా

చూపు రాయు లేఖలు దిశలు మారు గమ్యాలు

ఒంటరిగా పయనం చేయునా

చరణం : 2

ఏవైందో ఏమో గాలికి తేమ కాస్త తగ్గ్గెనులే

ఏకాంతం పూసుకొని సంధ్యవేళ పిలిచెనులే

తెల్లవారుజాములన్నీ నిద్రలేక తెలవారే

కనులుమూసి తనలో తానే మాట్లాడతోచెనులే

నడిచేటి దారిలో నీ పేరు కనిపించా

గుండెల్లో ఏవో గుసగుసలు వినిపించే

అపుడపుడు చిరుకోపములాగ కరిగెను ఎందుకు మంచులాగ

భూకంపం అది తట్టుకోగలమో మది కంపం అది తట్టుకోదే... ఆ...

కలలు కనే కాలాలు కరిగిపోవు సమయాలు

చెరిగిపోని ముగ్గే వేయునా

చూపు రాయు లేఖలు దిశలు మారు గమ్యాలు

ఒంటరిగా పయనం చేయునా


చిత్రం : 7/G బృందావన కాలని (2004)

రచన : ఎ.ఎమ్.రత్నం

సంగీతం : యువన్‌శంకర్‌రాజా

గానం : హరీష్ రాఘవేంద్ర, మధుమిత, ఉస్తాద్ సుల్తాన్‌ఖాన్

----

పాట - 4

పల్లవి :

కన్నుల బాసలు తెలియవులే

కన్నెల మనసులు ఎరుగములే

ఒకవైపు చూపి మరువైపు దాచగా

అద్దాల మససు కాదులే

చేతులు సంద్రాన్ని మూయలేవులే

ఇది అద్దాల మససు కాదులే

చేతులు సంద్రాన్ని మూయలేవులే

గాలి వీచి ఆకురాలిన కొమ్మ గురుతులు చెరగవులే

దెబ్బలెన్నీ తిన్నగాని మనసు మాత్రం మారదులే

ఒక పరి మగువ చూడగనే కలిగే వ్యధతను ఎరుగదులే

అనుదినము ఇక తపియించే యువకుల మనసులు తెలియవులే

హే... కన్నుల బాసలు తెలియవులే

కన్నెల మనసులు ఎరుగములే

ఒకవైపు చూపి మరువైపు దాచగా

అద్దాల మససు కాదులే

చేతులు సంద్రాన్ని మూయలేవులే

చరణం : 1

అడవిలో కాచే వెన్నెల అనుభవించెదెవ్వరులే

కన్నులా అనుమతి పొంది ప్రేమ చెంతకు చేరదులే

దూరాన కనబడు వెలుగు దారికే చెందదులే

మెరుపులా వెలుగును పట్టగ మిణుగురు పురుగుకి తెలియదులే

కళ్ళు నీకు సొంతమట కడగళ్ళు నాకు సొంతమట

అల కడలి దాటగనే నురగలిక ఒడ్డుకు సొంతమట

కన్నుల బాసలు తెలియవులే

కన్నెల మనసులు ఎరుగములే

ఒకవైపు చూపి మరువైపు దాచగా

అద్దాల మససు కాదులే

చేతులు సంద్రాన్ని మూయలేవులే

చరణం : 2

లోకాన పడుచులు ఎందరున్నను మనసొకరిని మాత్రమే వరియించులే

ఒక పరి దీవించ ఆశించగా అది ప్రాణంతోనే ఆటాడులే

మంచు బిందువొచ్చి ఢీకొనగా ఈ ముల్లె ముక్కలు అయిపోయెలే

భువిలో ఉన్న అబద్దాలే అరె చీరను కట్టి స్ర్తీ ఆయలే

ఉప్పొనొచ్చినా కొండ మిగులును చెట్లు చేమలు మాయమౌనులే

నవ్వువచ్చులే ఏడుపొచ్చులే ప్రేమలు రెండు కలసివచ్చులే

ఒక పరి మగువ చూడగనే కలిగే వ్యధతను ఎరుగదులే

అనుదినము ఇక తపియించే యువకుల మనసులు తెలియవులే

ఏ... కన్నుల బాసలు తెలియవులే

కన్నెల మనసులు ఎరుగములే

ఒకవైపు చూపి మరువైపు దాచగా

అద్దాల మససు కాదులే

చేతులు సంద్రాన్ని మూయలేవులే

గాలి వీచి ఆకురాలిన కొమ్మ గురుతులు చెరగవులే

దెబ్బలెన్నీ తిన్నగాని మనసు మాత్రం మారదులే


చిత్రం : 7/G బృందావన కాలని (2004)

రచన : శివగణేశ్, ఎ.ఎమ్.రత్నం

సంగీతం : యువన్‌శంకర్‌రాజా

గానం : హరీష్ రాఘవేంద్ర

No comments:

Post a Comment