Tuesday, March 15, 2011

Bunny (2005) - 1

పాట - 1
పల్లవి :

జాబిలమ్మవో... జాజికొమ్మవో...

గాజుబొమ్మవో... ఓ మైనా ఐ లవ్ యూ

పచ్చబొట్టువో... పుట్టుమచ్చవో...

తేనెపట్టువో... ఐ డోన్ట్ నో వాట్ టు డూ

ఇంటి ముందు రంగవల్లివో ఓ చెలి

పెరటిలోని తులసిమొక్కవో

మందిరాన భక్తిపాటవో ఓ ప్రియా

పలుకుతున్న తెలుగు చిలకవో

పరిచయం ఇష్టమై ఇష్టమే స్నేహమై

ప్రాణమై నిలిచినావుగా

జాబిలమ్మవో... జాజికొమ్మవో...

గాజుబొమ్మవో... ఓ మైనా ఐ లవ్ యూ

చరణం : 1

ఓ... నీ పెదాలపైన నా పెదాలతోన

నీ పెదాలపైన నా పెదాలతోన

ఆ పదాలు నీకు రాసి చూపనా

ఈ క్షణాలలోన ఆ యుగాలు దాటి

ఈ క్షణాలలోన ఆ యుగాలు దాటి

ఆ జగాలలోని ప్రేమ పంచనా

బొట్టుమీద ఒట్టుపెట్టనా కాటుకల్లె కావలుండనా

గుండెమీద ఒట్టుపెట్టనా అడుగులోన గూడుకట్టనా

జన్మకే బంధమై ప్రేమకే బానిసై పూజకే భక్తుడవ్వనా

జాబిలమ్మవో... జాజికొమ్మవో...

గాజుబొమ్మవో... ఓ మైనా ఐ లవ్ యూ

చరణం : 2

ఓ... నీ మనస్సులోకి నా మనస్సుచేరి

నీ మనస్సులోకి నా మనస్సుచేరి

ఆ తపస్సు చేసి ప్రేమపొందగా

నీ వయస్సుతోటి నా వయస్సుతోడై

నీ వయస్సుతోటి నా వయస్సుతోడై

ఆ సమస్యలన్ని ఆవిరవ్వగా

ముత్యమంత ముద్దుపెట్టనా మూడుముళ్ళ బంధమేయనా

వెన్నెలంత ముద్దుపెట్టనా ఏడుజన్మలేకమవ్వనా

రేయికే రాజునై పగటికే బంటునై రాణికే రాజునవ్వనా

జాబిలమ్మవో... తాననాననా జాజికొమ్మవో...తాననాననా

గాజుబొమ్మవో... ఓ మైనా ఐ లవ్ యూ


చిత్రం : బన్ని(2005)

రచన : చంద్రబోస్

సంగీతం : దేవిశ్రీ ప్రసాద్

గానం : సాగర్, మహతి

No comments:

Post a Comment