Thursday, April 7, 2011

Letha manasulu (1966) - 2

పాట - 1
పల్లవి :

అందాల ఓ చిలకా అందుకో నా లేఖ

నా మదిలోని కలలన్నీ ఇక చేరాలి నీదాకా

అందాల చెలికాడా అందుకో నా లేఖ

నా కనులతో రాసాను ఈ మదిలోన దాచాను

చరణం : 1

మిసమిసలాడే వెందుకని తళతళలాడే వేమిటని

మిసమిసలాడే వెందుకని తళతళలాడే వేమిటని

కురుల మోముపై వాలెనేలనో

విరులు కురులలో నవ్వెనెందుకో

అడుగుతడబడే చిలకకేలనో

పెదవి వణికెను చెలియకెందుకో

అందాల ఓ చిలకా అందుకో నా లేఖ

నా మదిలోని కలలన్నీ ఇక చేరాలి నీదాకా

చరణం : 2

మిసమిసలాడే వయసోయి తళతళలాడే కనులోయి

మిసమిసలాడే వయసోయి తళతళలాడే కనులోయి

కురుల మోముపై మరులు గొనెనులే

విరులు కురులలో సిరులు నింపెలే

అడుగుతడబడి సిగ్గు బరువుతో

పెదవి వణికెలే వలపు పిలుపుతో

అందాల చెలికాడా అందుకో నా లేఖ

నా కనులతో రాసాను ఈ మదిలోన దాచాను

అందాల ఓ చిలకా అందుకో నా లేఖ

నా మదిలోని కలలన్నీ ఇక చేరాలి నీదాకా

చరణం : 3

నీవే పాఠం నేర్పితివి నీవే మార్గం చూపితివి

ప్రణయ పాఠము వయసు నేర్పులే

మధుర మార్గము మనసు చూపులే

నీవు పాడగా నేను ఆడగా

యుగము క్షణముగా గడచిపోవుగా

అందాల ఓ చిలకా అందుకో నా లేఖ

నా మదిలోని కలలన్నీ ఇక చేరాలి నీదాకా


చిత్రం : లేతమనసులు (1966)

రచన : దాశరథి

సంగీతం : ఎం.ఎస్.విశ్వనాథన్

గానం : పి.బి.శ్రీనివాస్. పి.సుశీల

----

పాట - 2

పల్లవి :

పిల్లలు దేవుడు చల్లని వారే

కల్లకపటమెరుగని కరుణామయులే

పిల్లలు దేవుడు చల్లని వారే

కల్లకపటమెరుగని కరుణామయులే

తప్పులు మన్నించుటే దేవుని సుగుణం

ఇది గొప్పవాళ్ళు చెప్పినట్టి చక్కని జ్ఞానం

తప్పులు మన్నించుటే దేవుని సుగుణం

ఇది గొప్పవాళ్ళు చెప్పినట్టి చక్కని జ్ఞానం

పిల్లలు దేవుడు చల్లని వారే

కల్లకపటమెరుగని కరుణామయులే

చరణం : 1

పుట్టినపుడు మనిషి మనసు తెరచియుండును

పుట్టినపుడు మనిషి మనసు తెరచియుండును

ఆ పురుటికందు మనసులో దైవముండును

ఆ పురుటికందు మనసులో దైవముండును

వయసు పెరిగి ఈసు కలిగి మదము హెచ్చితే

వయసు పెరిగి ఈసు కలిగి మదము హెచ్చితే

అంత మనిషిలో దేవుడే మాయమగునులే

అంత మనిషిలో దేవుడే మాయమగునులే

పిల్లలు దేవుడు చల్లని వారే

కల్లకపటమెరుగని కరుణామయులే

చరణం : 2

వెలుగుతున్న సూర్యుణ్ణి మబ్బు మూయును

వెలుగుతున్న సూర్యుణ్ణి మబ్బు మూయును

మనిషి తెలివియనే సూర్యుణ్ణి కోపం మూయును

మనిషి తెలివియనే సూర్యుణ్ణి కోపం మూయును

గాలి వీచ మబ్బు తెరలు కదలిపోవులే

గాలి వీచ మబ్బు తెరలు కదలిపోవులే

మాట కలుపుకున్న కోపమే చెలిమి అగునులే

మాట కలుపుకున్న కోపమే చెలిమి అగునులే

పిల్లలు దేవుడు చల్లని వారే

కల్లకపటమెరుగని కరుణామయులే

చరణం : 3

పెరిగి పెరిగి పిల్లలే పెద్దలౌదురు

పెరిగి పెరిగి పిల్లలే పెద్దలౌదురు

ఆ పెద్దలేమో కలహిస్తే చిన్నబోదురు

ఆ పెద్దలేమో కలహిస్తే చిన్నబోదురు

మాయమర్మమేమి లేని బాలలందరు

మాయమర్మమేమి లేని బాలలందరు

ఈ భూమిపైన వెలసిన పుణ్యమూర్తులే

ఈ భూమిపైన వెలసిన పుణ్యమూర్తులే

పిల్లలు దేవుడు చల్లని వారే

కల్లకపటమెరుగని కరుణామయులే


చిత్రం : లేతమనసులు (1966)

రచన : ఆరుద్ర

సంగీతం : ఎం.ఎస్.విశ్వనాథన్

గానం : పి.సుశీల

No comments:

Post a Comment